Galaxy S24 vs Galaxy S24 Plus: Thiết kế mới, khung viền vuông vức nhưng vẫn giữ lại độ cong nhẹ

Trong thời gian gần đây, những tin đồn xoay quanh thiết kế và thông số kỹ thuật của Galaxy S24 Ultra đã liên tục xuất hiện, tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức về phiên bản tiêu chuẩn. Mới đây, Ice Universe đã chia sẻ rằng cả Galaxy S24 và Samsung Galaxy S24 Plus đều sẽ có khung viền mới, vuông vức hơn so với Galaxy S23 5G.

Khung viền mới trên hai mẫu điện thoại này cũng được nhiều người cho rằng rất giống với khung viền vuông trên các phiên bản iPhone gần đây. Samsung đã có xu hướng giảm độ cong của màn hình trên nhiều sản phẩm cao cấp của mình, do đó, việc sử dụng khung viền vuông mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn cho người dùng.


Theo thông tin rò rỉ, Galaxy S24 Ultra vẫn được dự kiến sẽ có các cạnh bo tròn nhẹ do màn hình vẫn được cong một chút. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những thông tin hiện tại vẫn chưa chắc chắn và có thể Samsung sẽ thay đổi thiết kế trước khi sản phẩm chính thức ra mắt.

Thay đổi thiết kế khung viền cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận biết và phân biệt giữa các dòng máy Galaxy. Dòng Galaxy S23 5G chỉ mới ra mắt vào đầu tháng 2, do đó, chúng ta có thể phải chờ đến cuối năm để có được thông tin chính xác nhất về dòng Galaxy S24.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OPPO Find N3 series chính thức ra mắt trên thế giới

Top 7+ điện thoại Vivo dưới 5 triệu chính hãng, dùng bền, thiết kế đẹp

iPhone 15 Pro - những thay đổi về ngoại hình và hiệu năng