OPPO Find N3 series chính thức ra mắt trên thế giới

Điện thoại thông minh màn hình gập OPPO Find N3Find N3 Flip hiện đã chính thức ra mắt toàn cầu được tổ chức tại Singapore.

Những thiết bị mới nhất này mang lại hiệu suất đột phá về thiết kế, hình ảnh và khả năng sử dụng. Điều này nhằm trao quyền cho những khách hàng mong đợi nhiều hơn từ các thiết bị trong danh mục này.

OPPO Find N3: Thiết kế hiện đại

OPPO Find N3 có thiết kế mỏng nhẹ chỉ 5,8mm khi mở11,7mm khi gập lại. Nó đi kèm với hai màn hình hàng đầu rõ ràng và sáng nhất trong bất kỳ màn hình gập nào.

Dựa trên người tiền nhiệm, Find N3 có màn hình ngoài 6,3 inch và màn hình mở rộng 7,8 inch. Cả hai màn hình đều có mật độ điểm ảnh 425 ppi và tốc độ làm mới động lên tới 120Hz. Nó cũng có độ sáng tối đa 2.800 nits.



Điện thoại hỗ trợ Chế độ xem vô biên 15 inch, nơi người dùng có thể mở ba ứng dụng dọc với hai ứng dụng xuất hiện trên màn hình cạnh nhau và ứng dụng còn lại ngoài màn hình.

Về âm thanh, điện thoại có ba loa mạnh mẽ với khả năng tái tạo âm trầm vượt trội 100% và Âm thanh không gian giúp phát ra âm thanh nổi trái và phải bất kể hướng của thiết bị.

Được thiết kế để tồn tại lâu dài đến mức hoàn hảo

Cốt lõi của Find N3 là Bản lề Flexion thế hệ thứ ba của OPPO. Nó nhỏ hơn phiên bản trước nhưng bền hơn. Nó đi kèm với khả năng chống nước IPX4 và đã được thử nghiệm độc lập để tồn tại sau hàng triệu lần gập.



Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 và đi kèm 16GB RAM DDR5 và 512GB bộ nhớ trong. Pin 4.800mAh của nó hỗ trợ sạc SUPERVOOC 67W để sạc 100% chỉ trong 42 phút.

Đối với cụm camera, Find N3 có cảm biến LYTIA-T808 48MP của Sony, nhận được nhiều ánh sáng hơn và giảm nhiễu để mang lại những bức ảnh và video giàu chi tiết.

Nó cũng có một camera siêu rộng 48 MP với tính năng tự động lấy nét và một camera tele kính tiềm vọng 64 MP với khẩu độ nhanh f/2.6 để có chi tiết tốt hơn dù ngày hay đêm.

Ba camera chuyên nghiệp của điện thoại có tiêu cự tương đương 14mm, 24mm và 70mm.

OPPO Find N3 Flip: Nhỏ gọn tiện lợi

Trong khi đó, OPPO Find N3 Flip lần đầu tiên mang đến bộ ba camera và ống kính tele hàng đầu trên điện thoại màn hình gập. Nó có màn hình phụ được nâng cấp hỗ trợ sử dụng các ứng dụng thiết yếu như Gmail, Wallet, Maps, Grab, Telegram, TikTok, X (Twitter), WeChat, WhatsApp, v.v. khi đóng.

Màn hình dọc cũng hiển thị nhiều thông báo và cài đặt nhanh hơn để người dùng có thể cập nhật chỉ trong nháy mắt. Màn hình có cùng hướng với camera của điện thoại nên người dùng có thể chụp ảnh selfie ngay lập tức mà không cần phải xoay hay mở điện thoại.

Gói ba camera của Find N3 Flip bao gồm một camera tele rộng 50 MP, siêu rộng 48 MP và camera tele tương đương zoom 3x 32 MP. Camera chính có cảm biến lớn với khẩu độ f/1.8 cùng với OIS để chụp những bức ảnh giàu chi tiết đồng thời giảm nhiễu ngay cả khi chụp ảnh trong điều kiện khó khăn.



Find N3 Flip là thiết bị có thể gập lại duy nhất có camera tele cho đến nay, cho phép người dùng chụp các đối tượng với phạm vi quang học gấp 2 lần.

Khi mở một nửa ở góc 90 độ Find N3 Flip sẽ kích hoạt Chế độ FlexForm, chế độ lý tưởng để đặt điện thoại trên một bề mặt trong khi chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm hoặc quay video.

Cốt lõi của thiết bị là Bản lề Flexion nâng cấp đã được thử nghiệm cho 600.000 lần gập. Mặt khác, màn hình chính của điện thoại là màn hình AMOLED 6,8 inch tần số quét 120Hz.

Find N3 Flip được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9200 với pin 4.300mAh hỗ trợ sạc SUPERVOOC 44W.


Giá cả, tính sẵn có

Cả Find N3 và Find N3 Flip sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 20 tháng 10 lúc 11 giờ sáng theo giờ SGT cho đến ngày 27 tháng 10, trước khi đợt bán chung bắt đầu từ ngày 28 tháng 10.

Find N3 (16GB+512GB) được bán lẻ với giá 2.399 đô la Singapore trong khi Find N3 Flip (12GB+256GB) có giá 1.499 đô la Singapore.

Nguồn tin: gadgetmatch.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 7+ điện thoại Vivo dưới 5 triệu chính hãng, dùng bền, thiết kế đẹp

iPhone 15 Pro - những thay đổi về ngoại hình và hiệu năng