Đánh giá Apple iPhone 14 Pro Max: iPhone lớn nhất, tốt nhất của Apple

Apple iPhone 14 Pro Max sẽ chia rẽ ý kiến. Sẽ có rất nhiều người yêu thích màn hình lớn và thời lượng pin lâu dài, nhưng sẽ có một tỷ lệ đáng kể người hâm mộ iPhone không hài lòng với màn hình 6,7 inch khổng lồ đó. Thay vào đó, họ có thể thích thứ gì đó dễ bỏ túi hơn, dễ sử dụng hơn bằng một tay.

Lập luận này, giống như iPhone Pro Max, đã không thay đổi nhiều trong 12 tháng qua. Nó vẫn là một tấm kính khổng lồ, hấp dẫn và thép không gỉ được đánh bóng và nó vẫn là chiếc iPhone có tuổi thọ cao nhất, mặc dù iPhone 14 Plus đã bán hết nó trong năm nay.

Đánh giá Apple iPhone 14 Pro Max: Những điều bạn cần biết

Vì vậy, nếu có bất cứ điều gì mới vào năm 2022? Xét về hình thức vật lý của thiết bị – kích thước, trọng lượng, các nút và vỏ máy ảnh phía sau – không phải là quá nhiều. Nhìn từ xa, nếu ai đó lôi chiếc iPhone Pro Max ra khỏi túi, bạn sẽ khó phân biệt được đó là chiếc 13 hay 14 Pro Max, trừ khi họ mua chiếc điện thoại có màu tím mới. tất nhiên rồi.



Tuy nhiên, khi bạn bắt đầu sử dụng điện thoại một cách nghiêm túc, bạn sẽ khám phá ra rằng có rất nhiều tính năng mới để sử dụng trong năm nay. Điện thoại iPhone 14 Pro Max sử dụng máy ảnh chính 48MP mới, độ phân giải cao có thể tạo ra những bức ảnh RAW tuyệt đẹp là điểm nổi bật rõ ràng, nhưng cũng có rất nhiều cải tiến thú vị khác.

Phần khía camera trước “Dynamic Island” mới kết hợp hệ thống thông báo mới thông minh là một bước tiến quan trọng. Sau đó, có Màn hình Luôn bật, có thể hiển thị tất cả các loại thông tin, bao gồm ảnh của bạn, trong khi điện thoại ở chế độ chờ. Cuối cùng, nó có khả năng phát hiện các vụ đụng xe nhờ một gia tốc kế được nâng cấp và nó có thể giao tiếp qua vệ tinh, mặc dù chỉ có ở Hoa Kỳ và Canada tại thời điểm viết bài.

Đánh giá Apple iPhone 14 Pro Max: Giá cả và sự cạnh tranh

Đây là sản phẩm Pro lớn nhất trong năm nay và bạn có thể phải trả một khoản tiền kha khá cho iPhone 14 Pro Max. Ngay cả ưu đãi thấp nhất với dung lượng lưu trữ chỉ 128 GB cũng sẽ khiến bạn trả lại 1.199 bảng Anh không có SIM và mức giá đó tăng lên 1.309 bảng Anh cho kiểu máy 256 GB, 1.529 bảng Anh cho kiểu máy 512 GB và 1.749 bảng Anh cho điện thoại 1TB.



Tuy nhiên, nếu bạn kiên quyết gắn bó với Apple và iPhone của bạn đã có những ngày tốt hơn, bạn vẫn có thể mua iPhone 13 với giá £749 hoặc iPhone 12 với giá £649. Không có các tính năng mới, màn hình lớn hay chất lượng camera như iPhone 14 Pro Max, nhưng chúng rẻ hơn rất nhiều.

Đánh giá Apple iPhone 14 Pro Max: Thiết kế và các tính năng chính

Nếu bạn hài lòng với màn hình lớn và kích thước kéo dài trong túi đi kèm với nó, thì iPhone 14 Pro Max là một ví dụ được thiết kế độc đáo. Với kính Ceramic Shield ở mặt trước và mặt sau, nó có khả năng chống trầy xước như bất kỳ điện thoại nào trên thị trường; Tôi đã chạy một chiếc iPhone 13 Pro trong cả năm và hầu như không có một đường chân tóc nào ở mặt trước.



Khung thép không gỉ được đánh bóng làm nổi bật điều này một cách độc đáo, cũng như mặt kính hoàn thiện mờ chống bám dấu vân tay ở phía sau. Tất cả các thao tác chạm thông thường của Apple đều có mặt và chính xác. Điều đó bao gồm khả năng chống bụi và nước IP68 (độ sâu lên đến 6m trong 30 phút), Face ID để mở khóa nhanh, thanh toán và nhập mật khẩu cũng như sạc không dây qua hệ thống MagSafe trang nhã của Apple.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OPPO Find N3 series chính thức ra mắt trên thế giới

Top 7+ điện thoại Vivo dưới 5 triệu chính hãng, dùng bền, thiết kế đẹp

iPhone 15 Pro - những thay đổi về ngoại hình và hiệu năng