Đồng hồ Samsung Galaxy Fit 2 giá bao nhiêu tiền?

Đồng hồ Samsung Galaxy Fit 2 có kinh phí bao nhiêu tiền, đánh giá và tư vấn liệu mang phải chọn không?

Mô tả thông tin nhanh Galaxy Fit 2

Samsung Galaxy Fit 2 có màn hình AMOLED cong 3D sự cân đối một.1 inch và chỉ nặng 21g. Viên pin 159mAh của Galaxy Fit 2 kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 2 tuần.

bên cạnh ra, vòng đeo tay còn được phối hợp khả năng chống thấm đạt chuẩn 5ATM, IP68 và tương ưa thích có các trang bị Android từ 5.0 trở lên và iPhone 7 có iOS 10.0 trở lên, kết nối thông qua phần mềm Galaxy Wear.

Samsung Galaxy Fit 2

Samsung Fit 2 còn được vật dụng thêm tính năng tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 5 dòng hình chuyển động khác nhau cùng hơn 90 bài luyện tập được thiết lập sẵn.

Đồng hồ Galaxy Fit 2 tư vấn theo dõi/phân tích giấc ngủ qua 4 giai đoạn gồm ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu và ngủ mơ; tự động tính toán điểm số giấc ngủ, tính số calo tiêu thụ, đo nhịp tim liên tục, đếm và đo khoảng biện pháp bước chân.

Samsung Galaxy Fit 2 giá bao nhiêu

Galaxy Fit 2 với hai tùy chọn màu sắc là Đỏ mê say và Đen Mạnh Mẽ. Mức giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm công nghệ này là 1,090,000 đồng.

Tuy nhiên, tại CellphoneS đang bán đồ vật này có giá bán chỉ 750,000đ, 1 kinh phí chắc hẳn xem là siêu tốt đối chiếu giá niêm yết từ hãng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

OPPO Find N3 series chính thức ra mắt trên thế giới

Top 7+ điện thoại Vivo dưới 5 triệu chính hãng, dùng bền, thiết kế đẹp

iPhone 15 Pro - những thay đổi về ngoại hình và hiệu năng